Sóknarbrot - Löglegt ofbeldi?

Ķ vetur hefur boriš į žvķ aš sóknarmenn sem hafa sótt mašur į móti manni hafi tekiš "yfirfintu" žannig aš olnbogi žeirra hefur fariš ķ andlit varnarmanns og žannig (stór)skašaš viškomandi varnarmann.  Viš sįum žetta nokkrum sinnum į EM žar sem m.a. Karabatic gekk frį tveim Svķum og ķ śrslitaleiknum tókst einum Dananum aš ganga aš mestu frį Metletic.  Ķ engu žessarra tilvika gripu dómararnir innķ og virtist žaš fara framhjį žeim ķ öllum tilfellum.  Aš minnsta kosti einn leikmašur hefur fariš illa śt śr slķku broti hér į landi ķ vetur og hefur ekki getaš leikiš handbolta nś ķ nokkra mįnuši.  Žarna er kominn nż tegund brota sem ekki hefur sést mikiš af įšur.  Ég er alls ekki aš segja aš žetta sé gert viljandi en žaš skiptir ķ raun ekki mįli og žaš į aš refsa sóknarmönnum jafnt sem varnarmönnum fyrir aš slį andstęšing ķ hįls eša höfuš meš śtilokun (rautt spjald) hvort sem žaš er viljandi eša óviljandi.  Ef um grófa lķkamlega įrįs er aš ręša žar sem augljóslega er veriš aš meiša menn žį skal beita brottvikningu (krossinn).  Ef sami mašur er farinn aš gera žetta oftar en einu sinni žį er ekki hęgt aš flokka žaš sem slys eša óviljaverk og verša dómarar aš bregšast viš žvķ į višeigandi hįtt.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Aš mörgu leyti sammįla žér.  Žaš žarf aš fara aš taka į žessu žegar sóknarmašur gerir svona ķ yfirhandarfintunni.  En jafnframt langar mig til žess aš spyrja žig um svolķtiš mįl sem ég lenti ķ einu sinni į Reykjavķkurmótinu fyrir nokkrum įrum.  Ég var nżkominn inn į ķ leik Selfoss og Vals og var ķ vörn ķ horninu.  Ég var bara ķ ešlilegri varnarmannsstellingu og ętlaši mér aš standa mķna plikt.  Boltinn berst nišur ķ horniš Valsarinn sękir į og ętlar aš fara į milli mķn og bakvaršarins.  Hornamašurinn hjį Val hleypur meš andlitiš į handlegginn į mér og mér er umsvifalaust vikiš śtaf ķ 2 mķn af žvķ aš ég sló hann ķ andlitiš aš mati dómarans.  Žar sem ég klįrlega sló ekki til hans žį fannst mér žetta lķta śt fyrir žaš aš Valsarinn vęri aš reyna aš fiska mig śtaf sem honum tókst.  Žess vegna langar mig til žess aš spyrja hvort žaš sé bara almennt ķ reglum aš reka śtaf fyrir žetta eša eru einhver mörk ķ reglum sem hęgt er aš fara eftir žar sem spurningin er um hvort žaš var slegiš eša hlaupiš į hendina t.d.?  Spyr bara af forvitni.

Kvešja!

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 1.2.2008 kl. 18:10

2 Smįmynd: Gušjón Leifur Siguršsson

Eins og žś lżsir žessu žį hefši ekki įtt aš vķsa žér śtaf.  Mönnum er uppįlagt aš horfa eftir žvķ hvort hendi fer ķ andlit eša andlit fer ķ hendi.  Fyrir hiš sķšarnefnda į ekki aš refsa.

Kvešja,

Gušjón L.

Gušjón Leifur Siguršsson, 3.2.2008 kl. 14:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Dómaranefnd HSÍ

Höfundur

Guðjón Leifur Sigurðsson
Guðjón Leifur Sigurðsson
Höfundur er formaður dómaranefndar HSÍ, fyrrverandi dómari eftir 32 ár, þar af 15 ár alþjóðadómari, núverandi eftirlitsmaður HSÍ og EHF, rafmagnsiðnfræðingur með lýsingarhönnun sem sérsvið, giftur síðan 1976, faðir tveggja dætra og afi.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þrekpróf 2007

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 24221

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband